Bài giảng Mỹ thuật Lớp 1 (Sách Cùng học để phát triển năng lực) - Chủ đề 6: Những đồ vật quen thuộc

pptx 22 trang lop1 23/08/2022 8940
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Bài giảng Mỹ thuật Lớp 1 (Sách Cùng học để phát triển năng lực) - Chủ đề 6: Những đồ vật quen thuộc", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.

File đính kèm:

  • pptxbai_giang_my_thuat_lop_1_sach_cung_hoc_de_phat_trien_nang_lu.pptx

Nội dung text: Bài giảng Mỹ thuật Lớp 1 (Sách Cùng học để phát triển năng lực) - Chủ đề 6: Những đồ vật quen thuộc

  1. Kể tên những đồ vật thường dùng trong gia đình. Cái bát Cái cốc Cái gùi Cái giỏ Cái lọ hoa
  2. Quan sát hình dáng đồ vật, hình vẽ trang trí trên bức tranh. Một số bài vẽ đồ vật có họa tiết trang trí
  3. Vẽ đồ vật và trang trí theo ý thích. Hình tham khảo
  4. Trả lời câu hỏi: Em đã vẽ được đồ vật gì? Hãy tả lại hình và màu của đồ vật đã vẽ.
  5. Quan sát, nhận biết hình đồ vật được xé, dán từ giấy màu. Lọ và túi xách được xé, dán từ giấy màu
  6. Quan sát, nói với bạn về cách xé, dán hình đồ vật từ giấy màu. Cách xé, dán lọ hoa bằng giấy màu
  7. Xé, dán hình đồ vật quen thuộc. Nồi cơm, Bình nước, xé – dán giấy màu, Cẩm Tú xé – dán giấy màu, Minh Thảo
  8. Xé, dán hình đồ vật quen thuộc. Cái ấm, xé – dán giấy màu, Nguyễn Hải
  9. Trả lời câu hỏi: Em đã xé dán được đồ vật gì? Đồ vật này có những bộ phận và màu nào?
  10. Quan sát, nhận biết một số hình khối của đồ vật làm từ đất nặn. Sản phẩm nặn đồ vật
  11. Quan sát, nhận biết một số hình khối của đồ vật làm từ đất nặn. Sản phẩm nặn đồ vật
  12. Quan sát, nhận biết một số hình khối của đồ vật làm từ đất nặn. Sản phẩm nặn đồ vật
  13. Quan sát, nói với bạn về cách nặn đồ vật và trang trí. Cách tạo lọ hoa từ đất nặn
  14. Nặn đồ vật và trang trí theo ý thích. Hình tham khảo
  15. Trả lời câu hỏi: Em đã nặn được đồ vật gì? Đồ vật đó được trang trí như thế nào?
  16. Quan sát, nói với bạn về cách sắp xếp các đồ vật đất nặn. Sản phẩm nặn đơn lẻ
  17. Quan sát, nói với bạn về cách sắp xếp các đồ vật đất nặn. Sắp xếp sản phẩm nặn đơn lẻ thành nhóm sản phẩm
  18. Quan sát, nói với bạn về cách sắp xếp các đồ vật đất nặn. Hình tham khảo sản phẩm nặn của học sinh